Longdo Map Events

Longdo Map API ได้รับรองการขึ้นทะเบียนบัญชีบริการดิจิทัล

Longdo Map API บริการแผนที่ออนไลน์สัญชาติไทย ได้ผ่านการพิจารณาขึ้นทะเบียน “บัญชีบริการดิจิทัล” เรียบร้อยแล้ว โดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA) ได้เป็นผู้ให้การรับรองบริการ

สำหรับภาครัฐ

จะทำให้ภาครัฐสามารถจัดซื้อจัดจ้าง Longdo Map API ได้ง่ายขึ้น สามารถจัดซื้อจัดจ้างด้วยวิธีเฉพาะเจาะจง ผ่านระบบ e-GP ได้ เนื่องจากผ่านการรับรองมาตรฐานจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เป็นไปตามประกาศกฎกระทรวง กำหนดพัสดุและวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ ที่รัฐต้องการส่งเสริมหรือสนับสนุน (ฉบับที่ 4) พ.ศ. 2566

สำหรับเอกชน

ผู้ประกอบการสามารถเชื่อมั่นใน Longdo Map Solutions ของเรา เนื่องจากผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐาน ที่ภาครัฐต้องการส่งเสริมและสนับสนุน

ค้นหาสินค้า

สามารถค้นหาสินค้าและบริการของเราได้ผ่านเว็บไซต์ https://techhunt.depa.or.th/

โดยบริการของ Longdo Map API จะแบ่งออกเป็น 5 ประเภท ทั้งแบบรายเดือนและรายปี ได้แก่

  • Starter
    • 300,000 service transactions
  • Basic
    • 600,000 service transactions
  • Standard
    • 3,000,000 service transactions
  • Premium
    • 6,000,000 service transactions
  • Dedicated Server
    • unlimited service transactions

ดูรายละเอียดได้ที่ ค่าบริการ Longdo Map


อ้างอิง Facebook fanpage DEPA Thailand

depa ประกาศรายชื่อ ผู้ผ่านการพิจารณาขอขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกอบการดิจิทัลไทยในบัญชีบริการดิจิทัล ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2567

ตาม ประกาศของสำนักงานเลขาธิการ เรื่อง กำหนดพัสดุและวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริมหรือสนับสนุน (ฉบับที่ 4) เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566 เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาสินค้า และบริการดิจิทัลจากผู้ประกอบการ และผู้ให้บริการดิจิทัลไทย นั้น

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) ได้เปิดรับสมัครผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมดิจิทัล (Digital Provider) ที่มีสิทธิยื่นขอขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกอบการดิจิทัลไทยในบัญชีบริการดิจิทัล และได้มีการประชุมคณะทำงานพิจารณาคัดกรองการขึ้นทะเบียนสินค้าและบริการในบัญชีบริการดิจิทัลประเทศไทย ครั้งที่ 1/2567 เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

ในการนี้ คณะทำงานฯ มีมติเห็นชอบและอนุมัติให้ผู้ประกอบการที่ยื่นขอขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกอบการดิจิทัลไทยในบัญชีบริการดิจิทัลทั้งสิ้นจำนวน 8 ราย โดยมีสินค้าและบริการที่ผ่านการพิจารณารวมทั้งสิ้นจำนวน 80 รายการ โดยสามารถดูรายละเอียดสินค้าและบริการได้ที่: https://techhunt.depa.or.th/

“โครงการบัญชีบริการดิจิทัล” มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล ที่มีคุณภาพจากผู้ประกอบการและผู้ให้บริการดิจิทัลไทย ทั้งนี้ การจัดซื้อจัดจ้างพัสดุส่งเสริมดิจิทัลของหน่วยงานของรัฐ หากพัสดุที่จะจัดซื้อจัดจ้างมีผู้ขายสินค้าหรือผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ให้หน่วยงานของรัฐจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีเฉพาะเจาะจงจากผู้ขายสินค้าหรือผู้ให้บริการโดยตรง หรือ หากพัสดุที่จะจัดซื้อจัดจ้างมีผู้ขายสินค้าหรือผู้ให้บริการตั้งแต่สองรายขึ้นไป ให้หน่วยงานของรัฐจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีคัดเลือก

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.depa.or.th/th/thailanddigitalcatalog/about

Leave a Reply