API Longdo Map Events

ฟรี! ระบบแผนที่ Longdo Map API สนับสนุนเว็บไซต์ที่ให้บริการเพื่อประโยชน์สาธารณะ

poster csr free

บริษัท เมตามีเดีย เทคโนโลยี จำกัด ขอนำเสนอโครงการพิเศษเพื่อสนับสนุนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันที่มุ่งเน้นการให้บริการที่เป็นประโยชน์แก่สาธารณะโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายสำหรับการใช้งาน Longdo Map API ซึ่งเป็นเครื่องมือในการสร้างแผนที่ออนไลน์ที่สะดวกและใช้งานได้ง่าย โดยโครงการนี้ไม่ครอบคลุมการใช้เพื่อการหารายได้เชิงพาณิชย์ทั้งทางตรงและทางอ้อม ดังนั้นผู้ที่สนใจจึงต้องเป็นผู้ให้บริการที่มุ่งเน้นการช่วยเหลือและสนับสนุนสังคม

เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันที่เข้าข่ายสามารถสมัครเพื่อขอรับการสนับสนุนการใช้งาน Longdo Map API Starter Package มูลค่า 90,000 บาทต่อปี ซึ่งจะครอบคลุมการใช้งานได้ถึง 6 เดือน โดยมีขีดจำกัดการใช้งานที่ 300,000 service transactions และ 1,500,000 map transactions โดยผู้ที่ได้รับการอนุมัติสามารถขอต่ออายุการใช้งานได้เป็นครั้งๆ ไปตามความจำเป็น

เว็บไซต์ลงทะเบียน: https://forms.gle/E97Hgte4j7sPgfsv5

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการเข้าร่วม


1. ผู้ให้บริการต้องเป็นเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันที่เปิดให้บริการที่เป็นประโยชน์แก่สาธารณะโดยไม่มีวัตถุประสงค์ในการหารายได้ (ทั้งทางตรงและทางอ้อม)
2. การใช้งานจะต้องไม่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาหรือบริการในเชิงพาณิชย์
3. การอนุมัติการสนับสนุนอยู่ในดุลยพินิจของบริษัท เมตามีเดีย เทคโนโลยี จำกัด และบริษัทจะพิจารณาภายใน 10 วันทำการหลังจากได้รับใบสมัคร

วิธีการลงทะเบียน


ผู้สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อขอรับการสนับสนุนได้ที่แบบฟอร์มลงทะเบียน ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2567
อย่าพลาดโอกาสนี้ในการใช้งาน Longdo Map API ฟรีเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับชุมชนและสังคมกัน!

Leave a Reply